Tuesday, August 25, 2015

"SAWALI UNHAMADE" / Tejeshree Pradhan / Swapnil Bandodkar / Marathi Album Song with Lyrics



सावली उन्हामध्ये तशी तू माझ्या मानी थेंब अलुवार तू दवाचा।। 
अबोली फुलामध्ये तशी तू माझ्या मनी, मोह बेधुंद तू मनाचा... 
विखरून चांग रात काळजात माझिया मोह रे चेहरा तुझा. 

सावली उन्हामध्ये तशी तू माझ्या मनी, थेंब अलुवार तू दवाचा. 

ही सांज या तारकांची, हॄदयी नक्षी तुझ्या रूपाची. 
टपटपतो मनी तुझाच मोगरा. तुझियासाठी होइ जीव बावरा. 
विसरून या जगास आसपास मी तुझ्या वाटतो आसरा तुझा. 

सावली उन्हामध्ये तशी तू माझ्या मनी थेंब अलुवार तू दवाचा. 

झुरतो झुलतो सदा थरारे, जीव हा माझा तुला पुकारे. 
दे दाटुनी ओथंबुनी वीरही सरहि या जीवनी. 
भिजवून जा अशीच जीवनास माझिया लागूदे तुझी तृषा. 

सावली उन्हामध्ये तशी तू माझ्या मनी थेंब अलुवार तू दवाचा... समाप्त

2 comments:

  1. Amazing song... Appreciate your efforts to put lyrics and video together..

    ReplyDelete
  2. 1 of my favourite I love this song tooo much

    ReplyDelete