Saturday, March 14, 2015

Ye Naa Gade Official Video | Hunterrr | Gulshan Devaiah, Radhika Apte & Sai Tamhankar,Marathi song



नौवारी   साडी  माझी  गुलाबी
सापडेना  कुठ मी ठेवली
नौवारी   साडी  माझी  गुलाबी
सापडेना  कुठ मी ठेवली
सर्जा रावांनी  sms केला
बीगी  बीगी  येणा  गडे farm housela
Sms पाहून  बुलूप   माझा  पेटला
आशी  कशी  जाऊ  मी  फार्म  house  ला

ये  ये  ये  ये  येना

ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  गुलाबी  साडी  ग
ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  matching  चोळी  ग

ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  गुलाबी  साडी  ग
ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  matching  चोळी  ग

बोलवून  धोक्यांनी
केली  मला  लाडी गुडी
रावांच्या  मिठीत
सळसळते  माझी  बोद्य

माप  घेणार  तुझा  A1 शिप्यावानी
अग  ज्वानीची हि  मजा
घेऊ  English picture वाणी

थांबा  हो  रावजी
स्टेप बाय स्टेप जाऊ जरा
हे लग्नाच licence काढू
मग हव तसा driving  करा


ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  गुलाबी  साडी  ग
ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  matching  चोळी  ग

ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  गुलाबी  साडी  ग
ये  ये  येना  येना गडे
देतो  मी  matching  चोळी  ग

Jeep गाडीत  नेताना टेम्पोत जाताना
तुमचाच  होर्डिंग दिसतो मला
माझ्या  पैकीच  चमी बोलते
तुमच्या  डोक्यात काय  काय  चालते
खर  खर  आईशपथ  सांगा  मला  (X2)

Ok तू  जायेगी  शपथ घेतो
प्रेम  हाय  माझा  खरा
Makeup करून  झ्याक म्याक बनून
बिगी बिगी  घरा  बाहेर  पडा

ये  ये  येना
देतो  मी  गुलाबी  साडी  ग
ये  ये  येना
देतो  मी  matching  चोळी  ग

ये  ये  येना  वाड्यावर
देतो  मी  गुलाबी  साडी  ग
ये  ये  येना  वाड्यावर
देतो  मी  matching  चोळी  ग

बिगी बिगी आले वाड्यावर
नेसून  गुलाबी  साडी  ग
बिगी बिगी आले वाड्यावर
नेसून  गुलाबी  साडी  ग

ये  ये  ये  ये
ये  ये  ये  ये

No comments:

Post a Comment